[TRANS] 50 Sự thật về 2Min

 Mình rất xin lỗi vì tự ý lấy bài mak hk hỏi ý pn T^T pn đừng giận mình nhé ~^^~ mình chỉ mún chia sẽ cho Shawols ship 2min thoy ah >3<
tumblr_mg9aw8YiFh1rhzkb8o1_500_large
Shot 1
1. Khi Taemin bị mọi người trêu chọc, Minho sẽ kéo cậu về phía mình và nói những câu như :“Đừng chọc cậu ấy. Taemin chỉ là maknae.” (thực tế thường thấy điều này)
2. Nếu SHINee là con gái, Minho sẽ chọn Taemin làm bạn trai của “cô ấy”. (thường thấy)
3. Khi Minho đánh thức Taemin dậy vào buổi sáng, Minho sẽ tặng cậu bé một nụ hôn buổi sáng ~ (  bobo môi hay ở đâu zạ >.< *bứt tóc**tò mò*)
4. Minho gọi Taemin là Taeminnie trong khi Taemin thỉnh thoảng gọi Minho là Minho-hyungie~ (aigoo~ 2 đứa này lm mềnh nổi da gà =.= *joke* )
5. Taemin thường xuyên để quên đồ của mình ở đâu đó. Các thành viên khác sẽ lắc đầu từ chối tìm giúp cậu. Chỉ có Minho là sẽ giúp cậu bé tìm các thứ mà cậu để quên.
6. Minho thường rượt Taemin chạy vòng vòng cho đến khi bắt được cậu bé và Taemin sẽ nói “Hyung không thấy nóng khi bên cạnh em hay ôm em sao?” hay vài câu đại loại như thế.
 7. Trong tập 61 Dream Team ở Saipan, Taemin không thể lấy được một mảnh ghép (nó nằm trong một cái bao và bị mắc kẹt) nên Minho đã xé nó ra cho cậu ấy để cậu ấy quay về bờ. Ở vòng thứ hai, Taemin bị trượt té xuống nước trong khi đang nhanh chóng giúp Minho tiến vào bờ.
8. Khi đội của Minho thắng, họ nhận được một bữa ăn đặc biệt. ( Lần này Minho và Taemin ở hai đội khác nhau TT^TT), đội của Taemin chỉ nhận được khoai tây ngọt. Taemin đi vòng sang đội Minho ăn. Các thành viên trong đội Minho tìm cách xua đuổi cậu ấy nhưng Minho lại cho cậu ấy ăn vài miếng và lau nhẹ đi những gì dính gần miệng Taemin bằng ngón tay cái. ( Mới ik kiểm chứng :3 ) Khi Taemin nói “Mm~” nhân viên DT nói “ohh ohh~”. . ( Watch ở giây thứ 6.03)
9. Minho thừa nhận ở cuối ( chả pk nó nói cái giề *thông cảm* ^3^) rằng anh ấy thích gọi Taemin chạy bộ (?) cùng mình vào buổi sáng. Mặc cho lần nào cậu bé cũng nói “Hyung à, em mệt lắm.”
10. Taemin thừa nhận rằng một lần cậu ấy bị khóa trái cửa và bị nhốt trong phòng tắm, Taemin đã khóc gọi tên Minho đến cứu thay vì tên các thành viên khác trong nhóm.
11. Minho thường là người đưa Taemin đến trường hầu hết mỗi ngày khi anh ấy có thời gian.
12. Trong một buổi phỏng vấn của một radio show, họ bàn luận về Dream Team –
vid của buổi phỏng vấn đã bị gỡ xuống =.=”…. Taemin thừa nhận rằng khi họ làm động tác “Koala-hug” – lúc Taemin chạy đến chỗ Minho khi Minho hoàn thành vòng thi xuất sắc, Taemin nhảy lên Minho ( họ ôm nhau … EPICly) và Minho xoay Taemin vòng vòng – Taemin nhảy lên hơi nặng và môi của họ ấn vào nhau. Sau đó người phỏng vấn đã hỏi “Vậy là hai bạn đã hôn nhau?” và cả hai đồng thanh trả lời “Yeah”.
13. Trong một lời chúc sinh nhật Taemin gửi cho Minho . Taemin nói “Hyung hãy yêu em nhiều hơn nhé ~”. Sau đó Minho trả lời “Chẳng lẽ Taemin không biết rằng em yêu cậu bé hơn ai hết?”
14. Minho sẽ chọn Taemin là người yêu nếu Taemin là con gái và ngược lại.
15. Khi SHINee tập dợt trên sân khấu của MBC trong khi quảng bá album Lucifer, Minho bị chấn thương ở chân nên không thể nhảy được. Minho cứ nhìn Taemin một lúc lâu và cứ ngồi cười trên sân khấu. ( sao chép nguyên bản chính ….thông cảm ^^ hè hè)
16. Micro của Taemin bị hỏng nên các hyung của cậu ấy bước đến, sau đó Minho kêu các hyung khác ra chỗ khác chơi rồi Minho thì thầm điều gì đó với Taemin mà cậu nhóc ngay lập tức cười một cách xấu hổ.
17. Taemin thừa nhận cậu ấy thích nhìn Minho trong bộ pyjamas và nói rằng những đương kẻ ca rô rất dễ thương.
18. Minho thừa nhận trong một radio show rằng trước đây anh ấy đã tắm với Taemin ở một nhà tắm công cộng . Lúc đó, Taemin trông có vẻ shock về sự thú nhận này.
19. Taemin từng bật mí rằng Minho là một mẫu bạn trai keo kiệt nhưng lại là một ông chồng rất chung thủy và hào phóng.
20. Khi SHINee xuất hiện trong một Gag Show, Minho cứ lén nhìn Taemin và … ngược lại Evidence
 To be continued~~~~

One thought on “[TRANS] 50 Sự thật về 2Min

Leave a comment